Chào mừng bạn đến website!

    
banner-chinh

 KINH DOANH

(028) 1234 5678

 ĐỊA CHỈ

2 Lương Khải Siêu, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

 EMAIL

tencongty@gmail.com

Tin mới nhất
img_sub418_1-20
Món gà hầm dứa, sữa dừa sẽ mang lại cho bạn và gia đình một bữa ăn ngon và...
img_sub418_giado
Tiết trời Hà Nội đã trở nên mát mẻ hơn, cùng vào bếp với món ăn nhanh dễ làm để chiêu đãi ông xã...
img_sub418_bapcaitron
Trời vào hè, bữa cơm nhiều rau xanh sẽ dễ ăn hơn rất nhiều.Ngoài luộc, xào, bạn có thể thử cách chế...

Tăng cường hệ miễn dịch với thanh long

Do chứa nhiều vitamin C nên thanh long không chỉ làm mát cơ thể, mà ăn thanh long còn giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.
img_sub418_tangcuongthanh_long

Tăng khả năng miễn dịch: Trong 100g thanh long, có chứa khoảng 9mg vitamin C, 0,3mg vitamin B1, đây là thành phần chính giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch để chống chọi với một số bệnh tật thường gặp như cảm cúm, say nắng, nóng bức và phòng trừ các bệnh truyền nhiễm lúc giao mùa. Mỗi ngày nên ăn khoảng 100g thanh long để phòng bệnh.Giúp giảm cholesterol: Hàm lượng chất xơ có trong 100g thanh long khoảng 0,9g, là một trong những loại hoa quả hàng đầu giàu chất xơ, giúp quá trình tiêu hóa tốt, giảm hàm lượng cholesterol, thích hợp với người cao huyết áp, bệnh tim mạch và béo phì.

Đặc biệt, các hạt đen có trong thanh long là một trong những chất béo tốt, giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu và làm tăng cholesterol tốt cho cơ thể.

Chất carotene làm đẹp da: Chất này có trong trái thanh long làm tăng khả năng chống tổn thương, tăng tính đàn hồi cho da và làm đẹp da. Mặt khác, chất carotene - tiền sinh tố của vitamin A có tác dụng làm giảm cơn đau của viêm khớp và bệnh gút.

Hỗ trợ người say rượu: Vì thành phần thanh long ít năng lượng, lại chứa nhiều nước và vitamin, khoáng chất nên tốt cho người sau uống rượu, giúp mát gan, nhuận tràng, giảm cơn nóng trong cơ thể.

Những người quá gầy, huyết áp thấp không nên ăn nhiều thanh long, sẽ làm tăng thêm chứng bệnh của mình.


Ngày đăng: 19/06/2013 08:43:12
Ẩm thực và sức khỏe